ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮಾಜವನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸುವ ಸಾಧನ

ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮಾಜವನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸುವ ಸಾಧನ 

Primary Education is the main Tool to build Nation 


eÁUÀwÃPÀgÀtzÀ ªÀÄÄRªÁqÀ ºÉÆvÀÛ §ºÀÄzÉò PÀA¥À¤AiÉÆAzÀgÀ ºÉƸÀ eÁ»gÁvÀÄ »ÃVzÉ “¤ªÀÄä ¦æÃwAiÀÄ £Á¬ÄUÉ §ºÀ¼À EµÀÖªÁzÀÀÀ DºÁgÀ, gÀÄa ªÀÄvÀÄÛ ¥Ë¶×PÁA±ÀzÀ°è »A¢VAvÀ®Æ ¢éUÀÄt.” JµÀÄÖ ¸ÉÆÃfUÀ! EzÀ£Àß £ÁªÀÅ wAzÀÄ ¥ÀjÃQë¸ÉÆúÁV®è, £ÀªÀÄä £Á¬ÄUÉ ºÁQ ¥ÀæAiÉÆÃUÀ ªÀiÁqÀ§ºÀÄzÀÄ. ºÁQzÀÝ£Àß w£ÀÄߪÀ ªÀÄÆPÀ ¥Áæt K£ÀÄ ºÉýÃvÀÄ? D PÀA¥À¤ F jÃw eÁ»gÁvÀÄ PÉÆlÖgÉ ªÀiÁgÀÄPÀmÉÖAiÀÄ°è vÀ£Àß GvÀà£ÀßPÉÌ ¨ÉÃrPÉ ºÉZÁÑUÀ§ºÀÄzÀÄ J£ÀÄߪÀ «±Áé¸ÀPÉÌ £ÀªÀÄä ¸ÀªÀiÁdzÀ CeÁUÀÈvÀ ¹ÜwAiÉÄà PÁgÀt«gÀ§ºÀÄzÀÄ CxÀªÁ ¸ÀªÀiÁdªÀ£ÀÄß eÁUÀÈvÀUÉƽ¸ÀĪÀ ¸ÁzsÀ£ÀzÀ §¼ÀPÉAiÀÄ°è ªÉÊ¥sÀ®å«gÀ§ºÀÄzÀÄ.
E¯ÁSÉAiÉÆAzÀgÀ PÀbÉÃjAiÀÄ ¢éwAiÀÄ zÀeÉð ¸ÀºÁAiÀÄPÀ DUÀ®Ä JµÉÖ¯Áè CºÀðvÉ ¨ÉÃPÀÄ. ¤UÀ¢¥Àr¹zÀ «zÁåºÀðvÉ, ¤UÀ¢¥Àr¹zÀ CAPÀ, ¸ÀàzsÁðvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉëUÀ¼À°è ¥ÀqÉzÀ ±ÉÃPÀqÁ, PÀmïD¥sï EvÁå¢ J®èzÀgÀ®Æè GwÛÃtðgÁzÀªÉÄÃ¯É ¸ÀAzÀ±Àð£À, MAzÀÄ ªÉÃ¼É «ÄøÀ¯ÁwAiÀÄ°è §A¢zÀÝgÉ ¥ÀæªÀiÁt¥ÀvÀæUÀ¼ÀÄ, ¹AzsÀÄvÀé J¯Áè DzÀªÉÄÃ¯É appointment letter ¯Élgï PÉÆqÀ®Ä ®AZÀPÁÌV PÉÊAiÉÆqÀÄتÀ §æµÀÖ C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ »ÃUÉ EµÉÖ¯Áè ºÀgÀ¸ÁºÀ¸À ¥ÀqÀ¨ÉÃPÀÄ. DzÀgÉ CzÉà E¯ÁSÉAiÀÄ ¸ÀaªÁ®AiÀÄzÀ ¸ÀaªÀgÁUÉÆÃPÉ CºÀðvÁ¥ÀnÖ EµÀÄÖ zÉÆqÀØzÁV®è. ºÀÄZÀÑ£ÁVgÀ¨ÁgÀzÀÄ C£ÉÆßà MAzÀÄ «µÀAiÀÄ ©lÖgÉ J¯Áè CºÀðvÁ ªÀiÁ£ÀzÀAqÀUÀ¼ÀÄ C¸ÀªÀÄAd¸À. ZÀÄ£ÁªÀuÉ ¥sÀ°vÁA±À §AzÀ 24 UÀAmÉAiÉƼÀUÉ appointment letter UÉzÀÝ gÁdPÁgÀtÂUÀ¼À PÉʸÉÃgÀÄvÉÛ !
J¸ï.J¸ï.J¯ï.¹ ¥sÀ°vÁA±À ªÀÄvÀÄÛ F ¨ÁjAiÀÄ ZÀÄ£ÁªÀuÁ ¥sÀ°vÁA±À JgÀqÀÄ ªÀÄÆgÀÄ ¢£ÀUÀ¼À CAvÀgÀzÀ°è ¥ÀæPÀlªÁzÀªÀÅ, ¥ÀjÃPÉëAiÀÄ°è C£ÀÄwÛÃtðgÁzÀ PÉ®ªÀÅ «zÁåyðUÀ¼ÀÄ CxÀð»Ã£À PÁgÀtUÀ½UÉ DvÀäºÀvÉåUÉ ±ÀgÀuÁzÀgÀÄ. vÁgÀÄtåzÀ°è ¥ÁæAiÀIJÑvÀÛzÀ ¥Àæ¨sÁªÀ ºÉZÀÄÑ CzÀÄ §ºÀ¼À C¥ÁAiÀÄPÁj ºÀAvÀ. DzÀgÉ ZÀÄ£ÁªÀuÁ ¥sÀ°vÁA±À §AzÀÄ JµÉÆÖà gÁdPÁgÀtÂUÀ¼ÀÄ ¸ÉÆÃvÀgÀÄ CªÀgÀ ¸ÉÆðUÉ CxÀðªÀżÀî ªÀÄvÀÄÛ ¸ÀàµÀÖ PÁgÀtUÀ½zÀݪÀÅ, D PÁgÀtUÀ¼ÀÄ CªÀgÀÄ §æµÀÖgÀÄ JAzÀÄ ¸ÁjºÉüÀÄwÛzÀÝgÀÆ M§â gÁdPÁgÀtÂAiÀÄÆ DvÀäºÀvÉåUÉ ±ÀgÀuÁUÀ°®è, KPÉ? gÁdPÁgÀtÂUÀ¼À°è ¥ÁæAiÀIJÑvÀÛzÀ CjªÀÅ EgÀĪÀÅ¢®èªÉÃ? ¥ÀæeÁ¥Àæ¨sÀÄvÀézÀ°è dªÁ¨ÁÝjUÀ¼À ºÀAaPÉ J¯Áè DqÀ½vÀ ¥ÀzÀÝwUÀÆ DzÀ±Àð¥ÁæAiÀĪÁVzÉ DzÀgÉ D dªÁ¨ÁÝjUÀ¼À£ÀÄß JµÀÖgÀªÀÄnÖUÉ ¤ªÀð»¸À¯ÁUÀÄwÛzÉ JAzÀÄ ªÉÄðéZÁgÀuÉ ªÀÄvÀÄÛ ªÀiË®åªÀiÁ¥À£À ªÀiÁqÀĪÀ PÉ®¸À CvÀå®àªÁVzÉ. EzÉà £ÀªÀÄä ¥ÀæeÁ¥Àæ¨sÀÄvÀézÀ ¸ÁwéPÀ UÀÄtzÉÆõÀ.
     zÉñÀzÀ EA¢£À ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼À£ÀÄß UÀªÀĤ¹zÀgÉ EªÀÅ EA¢£ÀªÀ®è ¸ÀévÀAvÀæ ¨sÁgÀvÀzÀ GUÀªÀÄ¢AzÀ¯Éà ªÀÄgÀÄPÀ½¸ÀÄvÁÛ §A¢ªÉ JAzÀÄ ¤¸ÀìAzÉúÀªÁV ºÉüÀ§ºÀÄzÀÄ. §Ä¢ÞfëUÀ¼ÀÄ, “¸ÁªÀiÁfPÀ ªÀiË®åzÀ PÀĹvÀ” EzÀPÉÌ ªÀÄÄRåªÁzÀ PÁgÀt JAzÀgÀÄ. ¸ÁªÀiÁfPÀ ªÀiË®å gÀÆ¥ÀÄUÉƼÀÄîªÀÅzÀÄ ²PÀëtzÀ ªÀÄÆ®PÀ, ±Á¯É ¸ÀªÀiÁdzÀ PÉÃAzÀæ©AzÀÄ JA§ÄzÀÄ ¸ÀàµÀÖªÁV UÉÆÃZÀj¸ÀÄvÀÛzÉ. £ÀªÀÄä »A¢£À vÀ¯ÉªÀiÁjUÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀët zÉÆgÉwzÀÝgÉ EAzÀÄ ¨sÁgÀvÀ §æµÁÖZÁgÀ gÀ»vÀ zÉñÀªÁUÀÄwÛvÀÄÛ. ¥Àæ¥ÀAZÀzÀ J¯Áè zÉñÀUÀ½UÀÆ J¯Áè PÉëÃvÀæzÀ®Æè ªÀiÁzÀj zÉñÀªÁV ¥Àjt«Ä¸ÀÄvÀÛvÀÄÛ. ¨sÁgÀvÀzÀ°è GvÀÛªÀÄ ²PÀët zÉÆgÉAiÀÄÄwÛ®è JAzÀÄ CxÀðªÀ®è. ¨sÁgÀvÀzÀ°è CvÀÄåvÀÛªÀÄ ²PÀët zÉÆgÉAiÀÄÄwÛzÉ. JµÉÆÖà ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄUÀ½ªÉ, JµÉÆÖà «±Àé«zÁå®AiÀÄUÀ½ªÉ EªÀÅ eÁUÀwPÀ ªÀÄlÖPÉÌ AiÀiÁªÀÅzÉà PÉÆgÀvÉ EgÀzÉ J¯Áè «µÀAiÀÄUÀ¼À ¨ÉÆÃzsÀ£É £ÀqɸÀÄwÛªÉ. DzÀgÉ ¸ÀªÀĸÉå EgÀĪÀÅzÀÄ ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ºÀAvÀzÀ°è. “±Á¯ÉAiÉÆAzÀÄ zÉÃUÀÄ®, PÉʪÀÄÄVzÀÄ M¼ÀUÉ ¨Á” JA§ ¥sÀ®PÀ ¥Àæw ±Á¯ÉAiÀÄ°èzÉ. ¨sÁgÀvÀ ºÀ½îUÀ¼À zÉñÀ ºÉaÑ£À d£À¸ÀASÉå ºÀ½îUÀ¼À°èzÉ DzÀgÉ ºÀ½îUÀ¼À ±Á¯ÉUÀ¼ÀÄ ¨sÀAiÀiÁ£ÀPÀªÁVªÉ. EªÀÅ ªÀÄÄAeÁ£É ±Á¯É ªÀÄvÀÄÛ gÁwæ E£ÉßãÉÆà DV double role play ªÀiÁqÀÄwÛªÉ. UÁæ«ÄÃt ±Á¯ÉUÀ¼À°è ²PÀëPÀgÀ ªÀÄvÀÄÛ ªÀÄÆ® ¸ËPÀAiÀÄðUÀ¼À PÉÆgÀvÉ EzÉ JA§ÄzÀÄ ¢£À ¤vÀå ªÀiÁzsÀåªÀÄzÀ°è PÁtÄvÉÛêÉ. ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀët, ªÀÄPÀ̼ÀÄ PÀÆqÀĪÀ £É®¢AzÀ »rzÀÄ ²PÀëPÀgÀ ªÀgÉUÀÆ PÀ¼À¥É UÀÄtªÀÄlÖ ºÉÆA¢zÉ. ¸ÀPÁðgÀªÀÇ ¥ÀÆgÀPÀªÉA§AvÉ MAzÀÄ ºÉÆwÛ£À HlzÀ D¸É vÉÆÃj¹ ªÀÄPÀ̼À£ÀÄß ±Á¯ÉUÉ PÀgÉvÀgÀĪÀ ¥ÀæAiÀÄvÀß £ÀqɹzÉ DzÀgÉ §zÀÄQ£À ¸ÁgÀ ªÀÄvÀÄÛ fêÀ£ÀzÀ ªÀiË®å MAzÀÄ ºÉÆwÛ£À HlzÀ°è CqÀV®è.
¨sÁgÀvÀ EAzÀÄ ºÉzÀj¸ÀÄwÛgÀĪÀ d£À¸ÀASÉå, ¤gÀÄzÉÆåÃUÀ, §æµÁ×ZÁgÀ ªÀÄvÀÄÛ C£ÀPÀëgÀvÉ EvÁå¢ ¸ÀªÀĸÉåUÀ½UÉ PÀ¼À¥É ªÀÄlÖzÀ CxÀªÁ ¥ÀjuÁªÀÄPÁjAiÀÄ®èzÀ ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀët ¥ÀæªÀÄÄR PÁgÀtªÁVzÉ. EzÀÄ »ÃUÉà ªÀÄÄAzÀĪÀgÉzÀgÉ PÉêÀ® MAzÀÄ ¨sÁµÉ UÉÆwÛgÀĪÀ CxÀªÁ MAzÀÄ «µÀAiÀÄ UÉÆwÛgÀĪÀ “CgÉ CPÀëgÀ¸ÀÛgÀ” ¸ÀASÉå ºÉZÁÑV ªÀÄÄA¢£À vÀ¯ÉªÀiÁjUÉ CzÀÆ MAzÀÄ ¸ÀªÀĸÉåAiÀiÁV PÁqÀĪÀÅzÀÄ ¤d. ªÀiÁvÀȨsÁµÉ, PÉ®ªÀÅ UÀtÂvÀzÀ ªÀÄÆ®QæAiÉÄUÀ¼ÀÄ, ¥ÀæªÉÄÃAiÀÄUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ «eÁÕ£ÀzÀ ªÁåSÁå£ÀUÀ¼ÀÄ ªÀÄ£ÀĵÀå£À£ÀÄß CPÀëgÀ¸ÀÛ£À£ÁßV ªÀÄvÀÄÛ ¸ÁéªÀ®A©AiÀiÁV ªÀiÁqÀĪÀÅ¢®è. EªÀÅ PÉêÀ® CªÀ£À ªÉÄzÀĽ£À vÀgÀ¨ÉÃwUÉ ¸ÀA§A¢ü¹zÀªÀÅ ªÀiÁvÀæ. ªÀÄÄAzÀĪÀgÉAiÀÄÄwÛgÀĪÀ dUÀwÛ£ÉÆqÀ£É ¨É¼ÉAiÀÄ®Ä F jÃwAiÀÄ ²PÀët ¸ÀºÀPÁjAiÀiÁUÀĪÀÅ¢®è. EªÀÅUÀ¼À eÉÆvÉUÉ ªÀiË®å ²PÀët, PÀA¥ÀÆålgï ²PÀët, NzÉÆåÃVPÀ ªÀiË®å«gÀĪÀ ²PÀët, ¸ÀA«zsÁ£ÀzÀ ¥ÀjPÀ®à£ÉUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¨sÁµÉUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¸Á»vÀå EvÁå¢UÀ¼À£ÀÄß ªÀÄPÀ̼À ªÀÄ£À¹ìUÉ ¨ÉøÀgÀ ªÀÄÆqÀzÀAvÉ ºÀ®ªÁgÀÄ «zsÁ£ÀUÀ¼À §¼ÀPɬÄAzÀ CxÀðªÀiÁr¸À§ºÀÄzÁVzÉ ªÀÄvÀÄÛ EzÀÄ D ªÀÄUÀÄ«£À ¨sÀ«µÀåzÀ°è ¸ÁéªÀ®A©AiÀiÁUÀ®Ä zÁjªÀiÁrPÉÆqÀÄvÀÛªÉ. ¸ÀPÁðj E¯ÁSÉUÀ¼ÁªÀŪÀÅ CªÀÅUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀ AiÉÆÃd£É ªÀÄÆ®PÀ AiÀiÁªÀ C©üªÀÈ¢Þ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄUÀ¼À£ÀÄß £ÀqɸÀÄwÛªÉ, AiÀiÁªÀ ªÀiÁ»wUÉ AiÀiÁªÀ E¯ÁSÉUÉ ¸ÀA¥ÀQð¸À¨ÉÃPÉA§ ªÀiÁ»wAiÀÄ PÉÆgÀvÉ AiÀÄĪÀd£ÁAUÀQÌzÉ. ¸ÀPÁj E¯ÁSÉUÀ¼À ªÀiÁ»wAiÀÄ£ÀÄß ¥ÀoÀUÀAiÀÄPÀæªÀÄzÀ°è C¼ÀªÀr¸À¨ÁgÀzÉÃPÉ?
F ºÀAvÀzÀ°è F «µÀAiÀÄUÀ¼À£ÀÄß PÀ°AiÀÄzÀ PÁgÀt «zÁåyð vÀ£Àß G£ÀßvÀ ªÁå¸ÁAUÀzÀ°è vÉÆAzÀgÉUÉ ¹®ÄPÀ§ºÀÄzÀÄ CAzÀgÉ EAf¤AiÀÄjAUï ªÀiÁqÀÄwÛgÀĪÀ «zÁåyðUÀ½UÉ ¨sÁgÀvÀ ¸ÀA«zsÁ£À (Indian Constitution), DAUÀèªÀiÁzsÀåªÀÄ¢AzÀ §AzÀ «zÁåyðUÀ½UÉ PÀ£ÀßqÀ¨sÁµÉ, PÀ£ÀßqÀ ªÀiÁzsÀåªÀÄ¢AzÀ §AzÀ «zÁåyðUÀ½UÉ English ¤dªÁUÀ®Æ boring and Terrific subjects DVªÉÉ. EªÀÅUÀ¼À£ÀÄß PÀ°AiÀÄĪÀ°è ¸ÉÆÃvÀ «zÁåyð £Á¼É GvÀÛªÀÄ PÉ®¸À ¥ÀqÉAiÀÄĪÀ°è ºÉÃUÉ ¸À¥sÀ®£ÁUÀÄvÁÛ£É? PÉÃAzÀæ ¸ÀPÁðgÀ £ÀqɸÀĪÀ J¯Áè E¯ÁSÁ ¸ÀàzsÁðvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉëUÀ¼ÀÄ »A¢ ªÀÄvÀÄÛ DUÀè¨sÁµÉAiÀÄ°ègÀÄvÀÛªÉ EzÀÄ ¨sÁµÉ UÉÆwÛgÀzÀ eÁÕ£ÀªÀAvÀ GzÉÆåÃUÁ¸ÀPÀÛ£À DvÀ䫱Áé¸ÀªÀ£ÀÄß PÉÆ®ÄèvÀÛzÉ. ¥Á®PÀgÀÄ SÁ¸ÀVà ±Á¯ÉUÀ½UÉ ªÀÄÄV©Ã¼À®Ä ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉUÀ¼À F jÃwAiÀÄ UÀÄtªÀÄlÖ«®èzÀ ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀëtzÀ ¹ÜwUÀwUÀ¼Éà PÁgÀt. SÁ¸ÀVà ±Á¯ÉUÀ½UÉ ºÉaÑ£À ±ÀÄ®Ì ¤ÃqÀ¨ÉÃQgÀĪÀÅzÀjAzÀ ºÉZÀÄÑ DzÁAiÀÄ ºÉÆA¢zÀ PÀÄlÄA§zÀ ªÀÄPÀ̽UÉ ªÀiÁvÀæ F CªÀPÁ±À«gÀÄvÀÛzÉ. G£ÀßvÀ ²PÀëtzÀ°èAiÀÄÆ (Medical and Engineering) CµÉÖÃ. GvÀÛªÀÄ Course ªÀiÁrzÀ «zÁåyðUÉ GvÀÛªÀÄ PÉ®¸À zÉÆgÉAiÀÄÄvÀÛzÉ. ¸ÀªÀiÁdzÀ°è §qÀªÀ §qÀªÀ£ÁV, ¹æêÀÄAvÀ E£ÀÆß ¹æêÀÄAvÀ£ÁUÀÄvÁÛ£É. £ÀªÀÄä »A¢£À vÀ¯ÉªÀiÁj£À PÁ®¢AzÀ®Æ ¨sÁgÀvÀ ªÀÄÄAzÀĪÀgÉAiÀÄÄwÛgÀĪÀ zÉñÀ, C©üªÀÈ¢Þ ²Ã® gÁµÀÖç JA§ ªÁPÀå §zÀ¯ÁV®è. JA¢UÀÆ ¨sÁgÀvÀ ªÀÄÄAzÀĪÀgÉzÀ ªÀÄvÀÄÛ C©üªÀÈ¢Þ ºÉÆA¢zÀ gÁµÀÖçªÁUÀĪÀÅ¢®èªÉÃ?
¥ÁææxÀ«ÄPÀ ²PÀët CAzÀgÉ ªÀÄPÀ̼ÀÄ vÀªÀÄä 13 jAzÀ 14 ªÀµÀðzÉƼÀUÉ ¥ÀqÉAiÀÄĪÀ ²PÀët. ªÀÄ£ÉÆëeÁÕ¤UÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ²PÀët vÀdÕgÀÄ 6 jAzÀ 12 ªÀµÀðzÉƼÀV£À ªÀÄPÀ̼À°è ¨sÁµÁ«PÁ¸À wêÀðªÁVgÀÄvÀÛzÉ ªÀÄvÀÄÛ ºÉƸÀ «µÀAiÀÄUÀ¼À£ÀÄß PÀ°AiÀÄĪÀ°è ºÉaÑ£À D¸ÀQÛ ºÉÆA¢gÀÄvÁÛgÉ JAzÀÄ ¥ÀæAiÉÆÃUÀUÀ¼À ªÀÄÆ®PÀ ¸Á«ÃvÀÄ¥Àr¹zÁÝgÉ. DzÀgÉ ªÀÄPÀ̼À°ègÀĪÀ D ±ÀQÛAiÀÄ£ÀÄß ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀët ªÉÆlPÀÄUÉƽ¸ÀÄwÛzÉ. F ªÀAiÀĹì£À°è£À ªÀÄPÀ̽UÉ 2 CxÀªÁ ºÉZÀÄÑ ¨sÁµÉ PÀ°AiÀÄĪÀ ¸ÁªÀÄxÀåð «gÀÄvÀÛzÉ. F ºÀAvÀzÀ°è ªÀÄPÀ̼À°è ¨sÁµÉAiÀÄ ¨É¼ÀªÀtÂUÉ DUÀ¢zÀÝgÉ ªÀÄÄA¢£À ¢£ÀUÀ¼À°è ºÉƸÀ¨sÁµÉ PÀ©âtzÀ PÀqÀ¯ÉAiÉÄà ¤d. DUÀ ¸ÀºÀdªÁVAiÉÄà «zÁå¨sÁå¸À PÀÄAnvÀªÁUÀÄvÀÛzÉ. G£ÀßvÀ «zÁå¨sÁå¸À ªÀÄvÀÄÛ «eÁÕ£À, vÀAvÀæeÁÕ£À J¯Áè PÉëÃvÀæzÀ°è £ÀqÉAiÀÄĪÀ eÁUÀwPÀ «zÀåªÀiÁ£ÀUÀ¼À ¨É¼ÀªÀtÂUÉ w½zÀÄPÉƼÀÄîªÀ°è C±ÀPÀÛgÁUÀ§ºÀÄzÀÄ. ªÀÄPÀ̽UÉ F ªÀAiÀĹì¤AzÀ¯Éà ªÀiÁvÀȨsÁµÉAiÀÄ eÉÆvÉUÉ eÁUÀwÃPÀgÀtPÉÌ ¸ÀdÄÓUÉƽ¸ÀĪÀ DAUÀè¨sÁµÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉUÀ¼À°è AiÀiÁPÉ ¥ÀjuÁªÀÄPÁjAiÀiÁV PÀ°¸À¨ÁgÀzÀÄ? »AzÉ «zÉòAiÀÄgÀÄ ªÀ¸ÁºÀvÀÄ JA§ vÀPÀÌr¬ÄAzÀ £ÀªÀÄä£ÀÄß C¼ÉzÀÄ D½zÀgÀÄ, EAzÀÄ eÁUÀwÃPÀgÀt JA§ eÁ®ªÀ£ÀÄß ©Ã¹ vÀªÀÄä D½éPÉUÉ §Ä£Á¢AiÀÄ£ÀÄß vÉÆÃqÀÄwÛzÁÝgÉ, CzÀPÉÌ vÀPÀÌ GvÀÛgÀ PÉÆqÀ®Ä £ÁªÀÅ ªÀÄvÀÄÛ £ÀªÀÄä ªÀÄÄA¢£À ¦Ã½UÉ ¸ÀeÁÓUÀ¨ÁgÀzÉÃ? EA¢£À £ÀªÀÄä JµÉÆÖà ²PÀëPÀgÀÄ English£ÀÄß ªÉÊjAiÀiÁV PÁtÄvÁÛgÉ KPÉAzÀgÉ CªÀgÀ°è D ¨sÁµÉAiÀÄ eÁÕ£À«®è EzÀPÉÌ CªÀgÀÄ ªÀiÁvÀȨsÁµÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É vÀªÀÄVgÀĪÀ  C©üªÀiÁ£À J£ÀÄߪÀ GvÀÛgÀ ¤Ãr eÁjPÉƼÀÄîvÁÛgÉ, vÀªÀÄä£ÀÄß vÁªÉà PÀë«Ä¹PÉÆAqÀÄ ©ÃUÀÄvÁÛgÉ.
PÀ£ÀßqÀ £ÀªÀÄä ªÀiÁvÀȨsÁµÉ, £ÀªÀÄä vÁ¬ÄEzÀÝAvÉ EzÀÄ ±ÀvÀ¹zÀÝ. English £ÀªÀÄä CPÀÌ-vÀAVAiÀÄgÁUÉÆÃ, ¸ÉßûvÀgÁUÉÆà EgÀ°. ¯Á¨sÀ«gÀĪÁUÀ CzÀgÉÆqÀ£É ªÉÊgÀvÀé ¨É¼É¹PÉƼÀÄîªÀÅzÀÄ KPÉ? ¸Á»vÀå MAzÀ£ÀÄß ©lÄÖ «eÁÕ£À, UÀtÂvÀ ªÀÄvÀÄÛ vÀAvÀæeÁÕ£ÀPÉÌ AiÀiÁªÀÅzÉà ¨sÁµÉ E®è CªÀÅ vÀ£ÀßzÉà DzÀ ¨sÁµÉAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢ªÉ D ¨sÁµÉ¬ÄAzÀ¯Éà D «µÀAiÀÄUÀ¼À£ÀÄß CxÀðªÀiÁrPÉƼÀî®Ä ¸ÁzsÀå JA§ÄzÀgÀ §UÉÎ £ÀªÀÄUÉ Cj«gÀ¨ÉÃPÀÄ.
¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀëtzÀ »AzÀĽAiÀÄÄ«PÉUÉ PÁgÀtUÀ¼ÀÄ UÉÆvÀÄÛ. JµÉÆÖà ¸À«ÄÃPÉëUÀ¼ÀÄ ¨sÀAiÀiÁ£ÀPÀ CAQ CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß ºÉÆgÀZÉ°èzÀªÀÅ DzÀgÉ D ¸À«ÄÃPÉëUÀ¼ÀÄ there is a cat, there is a cat JAzÀÄ ¸ÁjzÀªÀÅ but they haven’t given the idea, how to bell the cat. ªÀÄPÀ̼ÀÄ ±Á¯É¬ÄAzÀ ºÉÆgÀ G½AiÀÄzÀAvÉ JµÉÆÖà AiÉÆÃd£ÉUÀ¼ÀÄ §AzÀÄ ºÉÆÃzÀªÀÅ DzÀgÉÀ ªÁ¸ÀÛªÀvÉ §zÀ¯ÁV®è. New Broom Sweeps Well JA§ UÁzÉAiÀÄAvÉ ¥Àæw ºÉƸÀ AiÉÆÃd£ÉUÀ¼ÀÄ ZÉ£ÁßV UÀÄr¸ÀÄvÀÛªÉ DzÀgÉ PÀ¸ÀzÀ ºÀgÀrPÉ PÀrªÉÄAiÀiÁzÀAvÉ PÁtĪÀÅ¢®è. EzÀÄ ¨ÉÃj¤AzÀ UÀÄt¥Àr¸À¨ÉÃPÁzÀAvÀºÀ SÁ¬Ä¯É. PÉêÀ® ºÉƸÀ OµÀzsÀ CµÀÄÖ PÉ®¸ÀªÀiÁqÀĪÀÅ¢®è. »AzÉ ºÉýzÀAvÉ ¥ÁææxÀ«ÄPÀ ºÀAvÀzÀ ²PÀët ¸ÀÄzsÁgÀuÉ ºÉÆAzÀ¨ÉÃPÀÄ. EzÀÄ PÀA¥ÀÆålgïAiÀÄÄUÀ ªÀÄÄVzÀÄ ªÀÄÄA¢£À CvÁåzsÀĤPÀ AiÀÄÄUÀ ¥ÁægÀA¨sÀzÀ PÁ®, vÁådå PÀ¸ÀªÀ£ÀÄß «¯ÉêÁj ªÀiÁqÀĪÀ ªÀÄvÀÄÛ ¤ªÀðºÀuÉ ªÀiÁqÀĪÀ, PÀ¸À¢AzÀ®Æ GvÀà£ÀßUÀ¼À£ÀÆß vÀAiÀiÁj¸ÀĪÀ, PÀ¸ÀzÀ§UÉÎAiÉÄà CzsÀåAiÀÄ£À ªÀiÁqÀĪÀ, vÁådå ªÀ¸ÀÄÛUÀ¼À ¤ªÀðºÀuÁ ±Á¸ÀÛçªÀÇ ¥ÀjZÀAiÀĪÁUÀÄwÛgÀĪÀ PÁ®«zÀÄ DzÀgÉ £ÀªÀÄä ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉUÀ½UÉ PÀA¥ÀÆålgï EgÀ° «zÀåvï ¸ËPÀAiÀÄðªÉà E®è. ±ËZÁAiÀÄ®ªÉAzÀgÉãÀÄ UÉÆwÛ®è.
¨sÁµÉ ªÀÄvÀÄÛ P˱À®UÀ¼À£ÀÄß PÀ°¸À®Ä ¸ÁªÀÄxÀåð«®èzÀ PÉ®ªÀÅ ²PÀëPÀgÀÄ F ¨sÁUÀzÀ ªÀÄPÀ̼ÀÄ PÀ°PÉAiÀÄ°è »AzÀĽ¢zÁÝgÉ ¨ÉÃgÉ f¯ÉèUÀ¼À°è ªÀÄÄAzÀĪÀgÉ¢zÁÝgÉ, C°èAiÀÄ ªÁvÁªÀgÀtªÉà ºÁUÉ. ¥Á®PÀgÀÄ ªÀÄ£ÉAiÀÄ°è PÀ°¸À¨ÉÃPÀÄ, JµÉÆÖà ¥Á®PÀgÀÄ C£ÀPÀëgÀ¸ÀÛgÀÄ. £ÀªÀÄä ±Á¯ÉAiÀÄ°è ªÉÆzÀ®£Éà ¦Ã½UÉAiÀĪÀgÀÄ PÀ°AiÀÄ®Ä §gÀÄvÁÛgÉ, C£ÀĪÀA²ÃAiÀÄvÉ, »ÃUÉ E£ÀÆß «avÀæªÁzÀ PÁgÀtPÉÆlÄÖ vÀ¥Àà£ÀÄß ªÀÄPÀ̼À ªÉÄÃ¯É ºÉÃgÀÄvÁÛgÉ. ªÀÄUÀÄ PÀ¤µÀÖ 8 vÁ¸ÀÄ ¤zÉæ ªÀiÁrzÀgÉ, ¸ÉßûvÀgÉÆqÀ£É 3 jAzÀ 4 vÁ¸ÀÄ DlzÀ°è, ºÉZÉÑAzÀgÉ 4 jAzÀ 5 vÁ¸ÀÄUÀ¼ÀÄ ªÀiÁvÀæ. ªÀÄ£ÉAiÀÄ°è PÀÄlÄA§zÀ eÉÆvÉ PÀ¼ÉAiÀÄÄvÁÛ£É. ±Á¯ÉAiÀÄ°èAiÉÄà 8 vÁ¸ÀÄ PÀ¼ÉAiÀÄÄvÁÛ£É. ±Á¯ÉAiÉÄà CªÀ£À ªÀåQÛvÀé ªÀÄvÀÄÛ ¨sÀ«µÀå gÀƦ¸ÀĪÀ ªÀÄÄRå ¸ÁzsÀ£À. DzÀÝjAzÀ ªÀÄUÀÄ PÀ°PÉAiÀÄ°è »AzÀĽ¢zÉ JAzÀgÉ EzÀPÉÌ ¥Á®PÀgÀÄ ºÉÆuÉAiÀÄ®è, ²PÀëPÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ²PÀët ªÀåªÀ¸ÉÜAiÉÄà ºÉÆuÉ. ªÀÄUÀÄ«£À ¨sÀ«±Àå CªÀ£À ²PÀëPÀgÀ £ÉgÀ½£À°è CqÀPÀªÁVgÀÄvÀÛzÉ ªÀÄvÀÄÛ ªÀÄUÀÄ zÉñÀzÀ ¨sÀ«±ÀåzÀ ¸ÀÆZÀPÀªÁVzÉ.
 ²PÀët EµÀÄÖ ªÀÄÄRåªÉAzÀªÉÄÃ¯É ¸ÀPÁðgÀ EzÀPÉÌ RZÀÄð ªÀiÁqÀ¯ÉèÉÃPÀÄ. ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀët ¸ÀÄzsÁgÀuÉ PÁt¨ÉÃPÀÄ. ¥Àæw ±Á¯ÉAiÀÄ°è PÀA¥ÀÆålgï ²PÀët zÉÆgÉAiÀĨÉÃPÀÄ, £ÀÄjvÀ ¨ÉÆÃzsÀ£Á ¹§âA¢üAiÀÄ£ÀÄß £ÉëĸÀ¨ÉÃPÀÄ. DAUÀè ¨sÁµÉAiÀÄ£ÀÄß ¥ÀjuÁªÀÄPÁjAiÀiÁV ¨ÉÆâü¸À¨ÉÃPÀÄ. §zÀÄPÀ£ÀÄß ºÀ¸À£ÀĪÀiÁqÀĪÀ ±ÀQÛ ²PÀëtQÌzÉ PÉîªÀ ²PÀët¢AzÀ¯Éà ¸ÀªÀiÁdzÀ, zÉñÀzÀ ¥ÀæUÀw ¸ÁzsÀå JAzÀªÉÄÃ¯É CzÀPÉÌ CvÀåAvÀ ºÉaÑ£À DzÀåvÉ ¤ÃqÀ¨ÉÃPÀÄ. E°è aäà AiÀiÁwæPÀ ºÀÆå J£ï vÀìAUï£À ªÀiÁvÀÄ £É£É¥ÁUÀÄvÀÛzÉ keeping the main thing, the main thing, is the main thing. ªÀÄÄRåªÁzÀzÀÝ£ÀÄß ªÀÄÄRåªÁV £ÉÆÃqÀĪÀÅzÉÃ, ªÀÄÄRå ¸ÁÜ£À PÉÆqÀĪÀÅzÉà ªÀÄÄRå ¸ÀAUÀw. DzÀgÉ zÉñÀzÀ £ÁAiÀÄPÀgÀ ¹Üw £Á£Éà ªÀÄÄRå, £À£ÀVAvÀ ªÀÄÄRåªÁzÀÄzÀÄ AiÀiÁªÀÅ¢®è JA§ zsÉÆÃgÀuÉ ºÉÆvÀÄÛ ºÀÄZÁÑV PÀÄtÂAiÀÄÄwÛzÉ. ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉUÀ¼ÀÄ SÁ¸ÀVà ±Á¯ÉUÀ½UÉ ªÀiÁzÀjAiÀÄAvÉ EgÀ¨ÉÃPÀÄ. ¸ÀPÁðgÀ EzÀPÉÌ RZÀÄð ªÀiÁqÀ¯ÉèÉÃPÀÄ If the Education is worth, Government should pay for it. MAzÀÄ ªÉÃ¼É ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉUÀ½AzÀ ªÀAavÀgÁVzÀÝgÉ DUÀ SÁ¸ÀVà ±Á¯ÉUÀ¼ÀvÀÛ £ÉÆÃqÀ§ºÀÄzÀÄ. ±Á¯É ZÀÄ£ÁªÀuÉ ªÀÄvÀUÀmÉÖAiÀiÁV ªÀiÁvÀæ ¨ÉÃPÀÄ DzÀgÉ MAzÀÄ GvÀÛªÀÄ vÀ¯ÉªÀiÁgÀ£ÀÄß ªÀÄvÀÄÛ zÉñÀzÀ ¨sÀ«±ÀåªÀ£ÀÄß ¤«Äð¸ÀĪÀ PÁSÁð£ÉAiÀiÁV ¨ÉÃqÀªÉÃ? ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ²PÀëtzÀ ªÀÄÆ®PÀ ªÀiÁvÀæ zÉñÀzÀ ¥ÀæUÀw ¸Á¢ü¸À®Ä ªÀÄvÀÄÛ zÉñÀzÀ C©üªÀÈ¢ÞAiÀÄ£ÀÄß PÁqÀĪÀ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼À£ÀÄß ¤ªÀÄÆð®£É ªÀiÁqÀ®Ä ¸ÁzsÀå. ¥ÁæxÀ«ÄPÀ  ²PÀët CµÀÄÖ ªÀÄÄRåªÁzÀzÀÄÝ CAzÀªÉÄÃ¯É CzÀ£ÀÄß EµÀÖgÀ ªÀÄnÖUÉ KPÉ ¤®ðQë¸À¨ÉÃPÀÄ? UÉzÀÝ £ÁAiÀÄPÀgÀÄ F «±ÀAiÀĪÁV aAw¸ÀĪÀÅ¢®è AiÀiÁPÉAzÀgÉ NlÄUÀ½¹ UÉzÀÝ JµÉÆÖà £ÁAiÀÄPÀgÀÄ C£ÀPÀëgÀ¸ÀÛgÀÄ. ¥Àæw ¥ÁoÀzÀ £ÀAvÀgÀ home work EgÀÄvÀÛzÉ, NlÄ PÀ¹zÀÄ UÉzÀÝ £ÁAiÀÄPÀjUÉ F home work AiÀiÁQ®è?


UËvÀªÀiï ¦ gÁp
§¼Áîj
ªÉÆ: 8553111700
E-mail: gouthamrati@gmail.com